CHÀO ĐÓN SHOWROOM ĐẦU TIÊN CỦA ALAN.VN VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 80% – Alan.vn

CHÀO ĐÓN SHOWROOM ĐẦU TIÊN CỦA ALAN.VN VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 80%

Việc ra mắt showroom đầu tiên góp phần khẳng định uy tín của Alan và sự tin tưởng của khách hàng đã cùng đồng hành với Alan trong thời gian qua. Qua đó, thể hiện mong muốn hợp tác cùng các thương hiệu nội thất, công ty thiết kế và kiến trức sư trong việc thực hiện hóa các lý tưởng về nội thất nhà ở theo một đẳng cấp riêng biệt.

Khởi đầu từ cửa hàng trực tuyến nội thất và trang trí

Đi vào hoạt động từ cuối năm 2018, Alan được xem là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội thất và trang trí không gian sống với các sản phẩm như: Thảm trải sàn, tranh treo tường, chăn ga, đồ nội thất nhà ở…

Với sứ mệnh mang đến không gian sống ấm áp và trọn vẹn, Alan luôn mong muốn đem đến thị trường Việt Nam những sản phẩm trang nhã trong thiết kế, tinh tế trong đường nét và đẳng cấp trong chất lượng. Alan đã nghiên cứu và chọn lọc từ các nhà cung cấp nước ngoài để lựa chọn những sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chí về mẫu mã cũng như công năng sử dụng.

Chào đón showroom đầu tiên của Alan

Không những thế, Alan còn tự hào là nhà phân phối độc quyền về thiết kế và mẫu mã những sản phẩm nội thất nhập khẩu. Tại buổi lễ khai trương showroom, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm và chọn lựa những sản phẩm chất lượng với SIÊU ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 80%.

Khai trương showroom Alan

Showroom được thiết kế và trưng bày theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt với sự đa dạng về các mặt hàng, màu sắc và chất liệu. Mỗi sản phẩm tại Alan đều mang một phong cách rất riêng biệt, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng, qua đó toát lên phong cách cá nhân một cách rõ nét.

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: PS-06 Pegasuite- 996 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM

- Tổng diện tích: 1,000m2

- Sản phẩm trưng bày: Đồ nội thất thất, thảm trải sàn, tranh treo tường, chăn ga, vật dụng trang trí…

Showroom được chính thức mở cửa được xem là cột mốc trọng đại, đánh dấu bước phát triển của Alan trong nỗ lực trở thành thương hiệu nội thất và trang trí hàng đầu tại Việt Nam. Alan rất hân hạnh được chào đón khách hàng đến tham quan showroom đầu tiên của Alan!

---

ALAN.VN - CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN NỘI NGOẠI THẤT VÀ TRANG TRÍ

Miễn phí giao hàng toàn quốc

Website: www.alan.vn

Facebook: www.facebook.com/noithatalan

Hotline: 099 788 3000 - 099 788 4000

GỌI MUA HÀNG

0888 6000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

GỌI MUA HÀNG

0866 9000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

0
Alan.vn back to top