Chọn sofa phù hợp với 5 tiêu chí – Alan.vn

Chọn sofa phù hợp với 5 tiêu chí

Hãy đảm bảo rằng bạn chọn sofa phù hợp với 5 tiêu chí thiết yếu của ALAN nhằm rút ngắn thời gian lựa chọn Sofa cho ngôi nhà của mình.

Việc chọn một chiếc ghế sofa phù hợp có thể khiến chúng ta cân nhắc trong nhiều tháng. Chúng ta phải tìm ra những gì mình thích, bao gồm những thứ như phối màu, thiết kế, chiều sâu,...

Chúng ta dành khoảng bốn giờ mỗi ngày để thư giãn trong phòng khách của mình. Vì vậy, chiếc ghế sofa cần phải phù hợp với cả sở thích và phong cách sống của chúng ta. 1 chiếc sofa màu trắng có vẻ ổn cho đến khi chú chó con cưng của bạn bạn nhảy lên trên đó.

Một chiếc ghế sofa mới là một khoản đầu tư thực sự. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn chọn sofa hiệu với 5 tiêu chí thiết yếu của ALAN. Điều này giúp bạn rút ngắn thời gian trong việc lựa chọn Sofa phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Tiêu chí kích thước và hình dạng 

Để chọn sofa hiệu quả, bạn nên chú ý đến không gian sống của bạn. Nếu bạn có một phòng khách nhỏ, Sofa loveseats là một lựa chọn hợp lý. Loại sofa này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tạo một góc đọc sách hấp dẫn.

Những chiếc Sofa nhỏ nhắn như Sofa loveseats là một lựa chọn hay, tuy nhiên chúng không hoàn hảo. Những chiếc ghế sofa nhỏ nhắn sẽ trở nên lạc lõng trong những không gian sống có được thiết kế mở. Những người có không gian sống được thiết kế mở nên mua những bộ Sofa lớn hơn để mua một thứ gì đó ở bên rộng hơn. Trước khi Bạn nên sử dụng băng dính để đánh dấu vị trí của chiếc sofa mà bạn sẽ mua. Sau đó bạn hãy sống với vị trí đánh dấu đó trong vài ngày để xem liệu nó có phù hợp với dòng chảy của căn phòng hay không trước khi bạn chọn thiết kế đã chọn.

Sống trong một căn hộ với một phòng khách nhỏ? Không vấn đề gì. Ghế sofa của ALAN có ​​nhiều kích cỡ khác nhau, bạn có thể tìm được chiếc ghế vừa vặn nhất cho ngôi nhà của mình. Và nếu bạn cần lời khuyên, đội ngũ tư vấn của ALAN luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Chọn kiểu phù hợp

Khi bạn đã có ý tưởng về kích thước bạn cần, đã đến lúc trau dồi thiết kế. Từ những đường nét hữu cơ tròn trịa cho đến những hình hộp. Hãy bạn nghĩ về những đường nét yêu thích của bạn. Bạn muốn một phong cách truyền thống? Có ngay chân quay và ghế bọc có cúc. Nếu ngôi nhà của bạn mang phong cách thẩm mỹ hiện đại, thì những đường nét vuông vắn và chân thẳng sẽ phù hợp hơn với lối trang trí hiện có. Đừng quên suy nghĩ về độ sâu của ghế sofa, đặc biệt là nếu bạn có một không gian nhỏ.

Chiếc ghế sofa mơ ước của bạn phải phù hợp với tiêu chí này. Bạn có thể ghé một trong những showroom của ALAN ở TPHCM và TP. Vinh để trải nghiệm trực tiếp những mẫu Sofa trưng bày. Trải nghiệm trực tiếp sẽ giúp bạn chọn Sofa phù hợp.

Chọn Sofa phù hợp, đừng quên chọn bề mặt

Để có vẻ ngoài thoải mái nhưng sang trọng, hãy chọn vải lanh hoặc cotton. Nhung sẽ mang lại vẻ sang trọng và quyến rũ hơn. Trong khi vải tuýt sẽ mang lại cho căn phòng một cảm giác trang trọng và bóng bẩy hơn. Các loại da bò là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ bởi bề mặt này chống thấm nước.

Chọn màu ảnh hưởng lớn đến chọn Sofa phù hợp

Ý tưởng ghế sofa màu be và xám đã phổ biến từ lâu, hoặc bạn có thể chọn màu trắng nhạt vượt thời gian nếu cảm thấy dũng cảm. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy xu hướng tối đa hóa ngày càng tăng. Ngày càng nhiều người dũng cảm hơn khi lựa chọn các tông màu xanh lam và xanh lá cây. Những tông màu này làm phong phú hơn cho không gian sống của họ. Ghế sofa của bạn là một cách tuyệt vời để đưa một số màu sắc nổi bật vào không gian sống. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngả lưng vào chiếc Sofa có màu sắc mà bạn yêu thích khi trở về nhà.

Chọn sofa phù hợp

Nghĩ về tuổi thọ

Tất cả chúng ta đều ý thức được số tiền mình đang chi tiêu ngay bây giờ. Nhưng với một món đồ nội thất quan trọng như vậy, thật đáng đầu tư để sử dụng lâu dài. Sofa ở ALAN đều có chính sách bảo hành, bạn không phải suy nghĩ đến việc mua một cái mới sau vài năm.

Bạn đã sẵn sàng để tìm thấy người bạn tâm giao trên chiếc Sofa của bạn? Truy cập vào ALAN để xem tất cả các kiểu dáng, kích thước và màu sắc có sẵn và đặt hàng trực tuyến. Chỉ trong thời gian ngắn, chiếc Sofa giá cả phải chăng nhưng cực kỳ sang trọng sẽ là của bạn.

 

 

GỌI MUA HÀNG

0888 6000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

GỌI MUA HÀNG

0866 9000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

0
Alan.vn back to top