[Khuyến mãi] - Đại tiệc xả hàng – Mừng tháng Giáng Sinh – Alan.vn

Đại tiệc xả hàng – Mừng tháng Giáng Sinh cùng Alan.vn

Tháng 12 chính là thời điểm trang hoàng nhà cửa cho một năm mới sắp sang, để đón nhận những điều mới mẻ tốt lành. Chính vì vậy, website chuyên bán hàng nội - ngoại thất cao cấp Alan.vn mang đến chương trình ưu đãi mua sắm cực lớn trong thời điểm cuối năm mang tên: Đại tiệc xả hàng – Mừng tháng Giáng Sinh, nhằm mang lại những sản phẩm nội ngoại thất tốt nhất để phục vụ cho việc làm mới không gian sống của bạn, sẵn sàng bước vào một năm 2019 tràn đầy sự mới mẻ, tốt lành.

Dai tiec xa hang mung giang sinh va nam moi 2018

Chương trình:

Đại tiệc xả hàng – Mừng tháng Giáng Sinh

  • Khuyến mãi: Giảm đến 40% tất cả các mặt hàng nội-ngoại thất cao cấp tại Alan.vn
  • Thời gian áp dụng: 1/12/2018 - 25/12/2018
  • Địa điểm áp dụng: Truy cập mua hàng tại www.alan.vn

Alan.vn là website chuyên bán hàng nội ngoại thất cao cấp, được xây dựng và phát triển với 3 tiêu chí: Không hàng giả - Không hàng nhái – Không hàng kém chất lượng; nhắm mang đến cho người tiêu dùng một kênh mua hàng chất lượng nhất, giá cả tốt nhất. Alan được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm được bày bán cũng như dịch vụ giao nhận – chăm sóc khách hàng chu đáo.

Kết thúc một năm cũ – đón chào một năm mới sắp sang cùng những sản phẩm chất lượng nhất đến từ Alan. Nhanh tay tận dụng cơ hội này để chọn lựa được những sản phẩm nội ngoại thất cao cấp yêu thích, đi cùng giá cả và chất lượng tốt nhất bạn nhé.

GỌI MUA HÀNG

0888 6000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

GỌI MUA HÀNG

0866 9000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

0
Alan.vn back to top