Những màu sơn thịnh hành 2023 – Alan.vn

Những màu sơn thịnh hành 2023

Những xu hướng thời trang và đồ gia dụng đến và đi, màu sơn cũng vậy. Sau đây là dự báo của ALAN về những màu sơn thịnh hành 2023.

 

Làm mới màu sơn nội thất cũng có thể cải thiện tâm trạng của bạn. Đó là những gì chúng ta cần khi thế giới từ từ thoát ra khỏi đại dịch Covid 19. Những màu sơn thịnh hành 2023 được tuyển chọn cho mục đích này; mục đích tái tạo năng lượng và giúp chúng ta cảm thấy tốt hơn.

Vì vậy, nếu bạn muốn làm mới các bức tường trong ngôi nhà của mình, bài viết này của ALAN sẽ giúp bạn có những quyết định hợp lý.

Màu ấm là những màu sơn thịnh hành 2023

Các màu sơn với tông màu ấm đang ra mắt, bao gồm nâu, cam cháy, hồng đào và đất sét.

Andrea Lucena-Orr, Giám đốc Truyền thông và Màu sắc của Dulux cho biết: “Màu nâu hiện là nền tảng nội thất bao trùm của chúng tôi". Không có sự mát mẻ nào bằng những màu ấm áp vào lúc này, mọi người đều khao khát sự ấm áp đó, điều này thực sự tốt đẹp. Tất cả là để mang lại cảm giác thoải mái và chào đón khi ta trở về ngôi nhà của mình.

Những màu sơn thịnh hành 2023

Nổi bật trong những màu sơn thịnh hành 2023 là màu đất sét. Màu đất sét có một vẻ đẹp ấm áp đầy mời gọi. Thay vì bắt đầu với màu sơn trung tính kết hợp với đồ dùng gia đình có gam màu đậm. Bạn có thể chọn màu đất sét làm màu sơn và chọn đồ dùng gia đình có màu trung tính.

Những màu sơn thịnh hành 2023

Màu xanh lá cây nhẹ nhàng, tươi mát

Một màu xanh lá cây nhẹ nhàng, tươi mát sẽ mang không gian bên ngoài vào mà không làm choáng ngợp không gian của bạn.

Những màu sơn thịnh hành 2023

Dulux dự báo, 'Nephrite', 'Kimberley Sea', 'Diorite' là những màu xanh lá sẽ trở nên phổ biến. Bất kỳ màu xanh nào trong số này đều có thể làm trần nhà. Hãy xem trần nhà là bức tường thứ năm. Bạn nên để trần và tường có cùng một màu nhằm tạo ra một cảm giác bao trùm về màu sắc. 

Rũ bỏ những quy tắc về màu sắc

Một xu hướng bao trùm mà chúng ta đang thấy là không có xu hướng! Điều này cũng được phản ánh qua những màu sắc vui tươi và rực rỡ mà Dulux đang ra mắt.

Vài năm qua, chúng ta đã gắn bó những màu sắc an toàn và dành thời gian ở trong nhà. Hãy tiến tới 2023 với những gì bạn muốn với màu sơn của mình.

Bảng màu 'Livewire' rất vui nhộn và thú vị, chúng gợi nhớ đến những năm 60 và 70. Bảng màu đa sắc này bao gồm 'Blue Sapphire' và 'Silken', có màu cam. Chúng bổ sung cho nhau như đậu hà lan và cà rốt.

Những màu này rất sáng và sạch, chúng không cần phối với màu đen. Tuy nhiên, cần phải có nhiều màu trắng để tạo ra không gian hài hoà và dễ chịu.

GỌI MUA HÀNG

0888 6000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

GỌI MUA HÀNG

0866 9000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

0
Alan.vn back to top