Phòng ngủ tông trắng đen với 7 ý tưởng hay – Alan.vn

Phòng ngủ tông trắng đen với 7 ý tưởng hay

Nếu bạn đang cân nhắc áp dụng phòng ngủ tông trắng đen vào không gian sống, hãy tiếp tục đọc bài viết này của ALAN để biết thêm chi tiết.

Trong ngôi nhà của bạn, phòng ngủ có thể là một trong những phòng quan trọng nhất về mặt trang trí. Đây là nơi bạn bắt đầu và kết thúc mỗi ngày. Cách bạn cảm nhận về phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến công việc, nghỉ ngơi và thư giãn của bạn.

Có rất nhiều cách phối màu cho cả màu sơn, đồ nội thất và phụ kiện cho phòng ngủ. Bạn có thể tham khảo các nhà thiết kế nội thất và lời dạy về phong thủy. Đơn giản hơn, bạn có thể chọn những màu sắc mà yêu thích vào không gian cá nhân của mình. Một số người lại muốn gắn bó với một bảng màu nào đó, đặc biệt là tông trắng đen cổ điển.

Theo nhà thiết kế nổi tiếng Lauren Nelson, đen và trắng là sự kết hợp màu sắc vượt thời gian. Kiểu dáng ton-sur-ton thường xuyên xuất hiện trong cả thiết kế thời trang và nội thất. Có thể thấy, tông trắng đen không bao giờ lỗi thời dù cho nhiều xu hướng đã trôi qua. Lauren Nelson cho biết thêm: “Trắng đen là một tông màu nhẹ nhàng và thanh bình, mang lại cảm giác dễ chịu cho một nơi nghỉ ngơi như phòng ngủ".

Kết hợp thêm tông màu và kết cấu

Phòng ngủ tông trắng đen có thể tạo ra cảm giác tối giản và sang trọng. Nhưng đôi khi, nó cũng có thể tạo ra cảm giác kịch tính thái quá. Đó là lý do tại sao bạn nên trộn các tông màu và kết cấu trong một căn phòng có độ tương phản cao. Chẳng hạn, không gian này có cả các chi tiết giường màu xám và đen để làm dịu đi cường độ của một chiếc giường toàn màu đen. Ngoài ra còn có các chi tiết màu trắng như đèn đọc sách đứng, bàn phụ nhỏ và đèn chùm hiện đại. Cuối cùng, một bức ảnh trong khung đen trắng treo phía trên giường để gắn kết các yếu tố lại với nhau.

Phòng ngủ tông đen trắng với các phong cách

Có nhiều phong cách có thể được kết hợp vào tông trắng đen. Phòng ngủ tông trắng đen này là bằng chứng cho điều đó. Đồ nội thất hiện đại với gam màu trắng và vật liệu gỗ để làm ấm lên cường độ được tạo ra bởi màu sơn nội thất đen. Trần nhà màu trắng và hai cửa sổ lớn cũng có tác dụng truyền ánh sáng vào không gian để tương phản các mảng tối.

Một lần nữa, điều này nói lên sự vô tận của sự kết hợp màu sắc. Chúng ta có thể dễ nhìn thấy một phòng ngủ với tông màu này theo phong cách California cũng như một phòng ngủ theo phong cách Trang trí Nghệ thuật.

Tạo sự cân bằng phù hợp

Những bức tường đen, một bức tranh đen và đầu giường đen tương phản với những mảng màu xanh lá đậm và bộ ga giường màu trắng là một gợi ý về việc trang trí không gian tông trắng đen.

Chúng ta phải xem xét trọng lượng trực quan của nội thất khi sử dụng màu đen. Để tạo ra cảm giác không quá nặng và cồng kềnh, các sản phẩm lớn màu đen phải có một hình dạng thú vị. Ngoài ra, ta có thể kết hợp với sản phẩm có màu sắc tương phản với màu đen.

Thêm các dải màu

Bạn có thể dễ dàng tạo ra màu nhấn thông qua các điểm nhấn trang trí như gối hoặc chăn. Trong phòng ngủ màu trắng này có các mảng màu đen như khung giường, bàn trang điểm và đèn. Các sắc thái xanh lam, vàng và xanh lá cũng có có tác dụng làm dịu không gian.

Sử dụng phụ kiện

Phòng ngủ với màu đen chủ đạo này được tạo điểm nhấn bởi một vài yếu tố chính có tông màu trắng. Không gian này chủ yếu là đơn sắc. Nhưng các kết cấu và vật liệu như bộ đồ giường và tấm thảm là các chi tiết thiết kế hấp dẫn.

Các yếu tố như bộ chăn ga bằng vải lanh có cùng tông màu và một tấm thảm da cừu kết hợp với bàn trang điểm cổ điển màu đen mang lại kết cấu và sự mềm mại, trong khi vẫn tạo ra sự tương phản cho sự thú vị.

Phòng ngủ tông đen trắng có kim loại

Phòng ngủ tông trắng đen này mang lại cảm giác sôi động và quyến rũ đến bất ngờ. Bức tường đen tương phản hoàn toàn với trần nhà màu trắng và bộ giường màu trắng. Không gian được gắn kết với nhau bằng những mảng màu vàng lấp lánh. Chiếc đèn chùm vàng truyền thống treo trên trần nhà, khung giường vàng chắc chắn. Ngoài ra, tấm thảm màu nâu vàng bức tranh treo tường vàng cam, tất cả đều kết hợp với nhau một cách gắn kết đẹp mắt. Ngoài các điểm nhấn bằng kim loại, một chiếc gối có hoa văn đỏ tươi đặt trên giường và những bông hoa tươi điểm thêm chút xanh trên tủ đầu giường.

Việc truyền một số nét chấm phá đầy màu sắc với các vật dụng nhấn sẽ giúp mọi thứ trở nên thú vị.

Sử dụng sơn trắng

Phòng ngủ tông đen trắng với một trong hai màu sắc đóng vai trò là tông màu chính, nhưng bức tường màu trắng có xu hướng được ưa chuộng hơn.

Không gian lấy cảm hứng từ Scandinavia này được kết hợp bởi tường trắng, bộ giường, phụ kiện, các chi tiết tinh tế như đèn treo tường và bức ảnh đóng khung đen nổi bật. Một chiếc chăn lông vũ màu xám và các chi tiết màu xám trên bộ đồ giường mang đến cho căn phòng một cảm giác ấm áp.

GỌI MUA HÀNG

0888 6000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

GỌI MUA HÀNG

0866 9000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

0
Alan.vn back to top