TẤT TẦN TẬT VỀ VẢI SỢI TỔNG HỢP MÀ BẠN CẦN BIẾT – Alan.vn

TẤT TẦN TẬT VỀ VẢI SỢI TỔNG HỢP MÀ BẠN CẦN BIẾT

Khi lựa chọn các vật dụng nội thất trong nhà, những thông tin chi tiết sản phẩm thường ghi chất liệu “sợi tổng hợp”. Vậy vải sợi là gì và chúng có đặc điểm gì?

Vải sợi tổng hợp - Đặc điểm của sợi tổng hợp

Vải sợi tổng hợp hay được gọi là vải sợi hóa học, được dệt từ các dạng sợi do con người tạo ra từ một số chất hóa học. Đặc điểm nổi bật của sợi tổng hợp là trên bề mặt không có tạp chất, vải sợi ít bị vi sinh vật và nấm mốc phá hủy. Giá cả các vật dụng được làm từ vải sợi tổng hợp có giá rẻ, phù hợp với mọi gia đình.

Đồ nội thất được làm từ vải sợi tổng hợp có độ bền cao, màu sắc tươi sáng thu hút sự chú ý của người dùng. Đặc biệt, loại vải này giặt mau khô và không hề bị bay màu vì được sản xuất theo công nghệ cao.

TẤT TẦN TẬT VỀ VẢI SỢI TỔNG HỢP MÀ BẠN CẦN BIẾT

Sợi tổng hợp được sản xuất từ nguyên liệu ban đầu là than đá, dầu mỏ, khí đốt, trải qua quá trình chuyển đổi phức tạp như chưng than đá, cracking dầu mỏ, tổng hợp polime tạo thành nguyên liệu để sản xuất sợi tổng hợp. Qua quá trình xử lý công nghệ cao, từ nguyên liệu ban đầu vải sợi tổng hợp đã biến hóa hoàn toàn thành một chất liệu mới.

Những cái tên quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta chăn ga gối, thảm trải sàn, thảm chân… đều được làm từ vải sợi tổng hợp. Vải có 2 nhóm chính và được sử dụng làm chất liệu đồ nội thất phổ biến là polyamid – nilon và sợi tổng hợp polyester.

Những vật dụng được làm từ vải sợi tổng hợp

Thảm trang trí sợi tổng hợp

Thảm trang trí dường như quá quen thuộc với hầu hết các gia chủ. Thảm giúp phòng khách phòng ngủ hay văn phòng làm việc trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Nhiều loại thảm lót sàn như sợi len, cotton pha… từ các sợi tổng hợp có nguồn gốc than đá, dầu mỏ đang được người dùng chọn vì giá cả phải chăng.

TẤT TẦN TẬT VỀ VẢI SỢI TỔNG HỢP MÀ BẠN CẦN BIẾT

Thảm sợi tổng hợp có nhiều ưu điểm như độ bền dai, sợi mềm và không phai màu theo thời gian. Sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà ở tạo nên sự đẳng cấp và bắt mắt. Mẫu thảm đẹp có nhiều mức giá thành khác nhau từ thấp đến trung bình và cao phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình.

>> Xem thêm các sản phẩm thảm trang trí bằng sợi tổng hợp

Thảm chân sợi tổng hợp

Thảm chùi chân được làm từ vải sợi tổng hợp có tính thấm hút vừa phải và rất bền lâu thời gian sử dụng. Với những ai ưa sạch sẽ, thảm chùi chân vải sợi tổng hợp chắc chắn là vật dụng không thể thiếu trong căn phòng. Bên cạnh đó, sản phẩm này có mẫu mã rất đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất nên đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người dùng. Nhà sản xuất đang đa dạng hóa màu sắc tươi sáng và không bị phai nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

TẤT TẦN TẬT VỀ VẢI SỢI TỔNG HỢP MÀ BẠN CẦN BIẾT

>> Xem thêm các mẫu thảm chân bằng sợi tổng hợp

Bộ drap giường ngủ vải sợi tổng hợp

Drap trải giường vải polyester dẫn đầu về giá bởi chất liệu tạo nên nó có nguồn gốc từ quá trình lọc hóa dầu thô. Vải cứng và thô của nó thường được nhà sản xuất kết hợp với loại vải cotton để tạo độ êm ái khi sử dụng nâng cao sự thoáng mát hơn. Chọn những tấm chăn vải sợi nhân tạo tốt đẹp cả màu nóng hay màu lạnh để gái chủ đều thấy thoải mái khi dùng.

TẤT TẦN TẬT VỀ VẢI SỢI TỔNG HỢP MÀ BẠN CẦN BIẾT

>> Xem thêm mẫu chăn ga bằng sợi tổng hợp

Cách bảo quản và vệ sinh vật dụng làm từ vải tổng hợp

Rất nhiều những vật dụng được làm từ vải sợi tổng hợp được gia đình sử dụng. Thảm lót sàn, thảm lau chân hay drap phủ giường ngủ sử dụng bền lâu, gia chủ cần biết cách bảo quản và vệ sinh chúng thật đúng cách.

Vật dụng sợi tổng hợp nên được giặt bằng xà phòng và phơi trong bóng râm, sau đó cất giữ ở nơi khô ráo để tránh bị ẩm mốc. Không nên giặt bằng nước nóng qus 40 độ C hoặc để nhiệt độ bàn ủi cao hơn 150 độ C bởi có thể gây co rút sợi tổng hợp.

TẤT TẦN TẬT VỀ VẢI SỢI TỔNG HỢP MÀ BẠN CẦN BIẾT

Với những thông tin trên, Alan tin chắc bạn đã hiểu được điểm tốt cũng như hạn chế của vải sợi tổng hợp. Và bây giờ, bạn hãy đưa quyết định có chọn nó đồng hàng cùng gia đình hay không nhé! Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu thảm trang trí, chăn ga gối vải tổng hợp tại Alan để có được sự chọn lựa cuối cùng.

Nguồn: Nenchon.vn

GỌI MUA HÀNG

0888 6000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

GỌI MUA HÀNG

0866 9000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

0
Alan.vn back to top