Sơn nhà màu ớt bột, xu hướng sơn nhà màu ớt bột – Alan.vn

Sơn nhà màu ớt bột, xu hướng sơn nhà màu ớt bột

Màu ấm là những màu sơn thịnh hành, màu ớt bột cũng không ngoại lệ. Cùng ALAN tìm hiểu sơn nhà màu ớt bột, xu hướng sơn nhà màu ớt bột nhé.

Sơn nhà màu ớt bột, xu hướng sơn nhà màu ớt bột

Dù một năm đã qua có trở nên khó khăn như thế nào, con người ta vẫn hy vọng rằng vẫn còn một cuộc đời tươi đẹp đang chờ đợi ở phía trước. Và ở những quốc gia phương đông, trong đó có cả Việt Nam, con người ta tin rằng sơn mới ngôi nhà trước Tết Nguyên Đán sẽ mang lại may mắn cho ngôi nhà và gia đình của mình.

Nói đến Tết Nguyên Đán, con người ta sẽ liên tưởng ngay đến màu đỏ và màu vàng, những gam màu ấm đặc trưng của ngày tết. Trùng hợp thay, những thương hiệu sơn hàng đầu thế giới như Dulux, Joton và Nippon,... đều cho rằng màu ấm là những màu sơn thịnh hành.

Bạn có thể cân nhắc chọn sơn nhà màu ớt bột làm màu sơn đón năm mới. Màu ớt bột là một màu ấm nằm trong xu hướng. Màu ớt bột còn có khả năng phối màu cực tốt với những chi tiết trang trí trong những ngày Tết. Màu ớt bột được hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác mới lạ nhưng cũng không kém phần ấm áp cho những tổ ấm của các gia đình Việt Nam.

Sơn nhà màu ớt bột là gì

Sơn nhà màu ớt bột trong tiếng anh là paprika paint. Màu sơn này được lấy cảm hứng từ paprika, một loại bột được làm từ ớt chuông hoặc ớt cà chua và thêm một số loại ớt khác.

Tuỳ thuộc vào tỷ lệ thành phần nguyên liệu, paprika sẽ có cường độ màu khác nhau. Màu sơn ớt bột cũng vậy - vàng cam, cam cháy, đỏ cháy cho đến nâu đỏ,... Tất cả những màu sơn trên tuy khác nhau về cường độ màu nhưng vẫn giữ được tính cay ấm của ớt. Tính cay ấm của ớt có khả năng tạo ra sự ấm áp một cách mới lạ cho những tổ ấm của các gia đình Việt Nam.

Màu ớt bột rất thích hợp để sơn trong phòng ăn, một màu sắc gia vị như thế này sẽ kích thích sự thèm ăn của các thành viên. Ngoài ra, màu ớt bột cũng tuyệt vời cho cửa trước, nó được xem như sự thay thế nhẹ nhàng hơn cho màu đỏ.

Sơn nhà màu ớt bột, xu hướng sơn nhà màu ớt bột

Xu hướng sơn nhà màu ớt bột

Ruth Mottershead, giám đốc Sáng tạo tại Little Greene là người có những nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng sơn. Cô ấy chia sẻ về xu hướng sơn nhà màu ớt bột: "Trong vài năm qua, chúng tôi đã chứng kiến ​​một động thái thực sự hướng tới những màu ấm áp. Những màu ớt bột vui tươi như Tuscan Red, Drummond và Heat đã nhận được đón nhận nhiều quan tâm của các khách hàng"

Tuscan Red được sử dụng qua nhiều thế kỷ mà không bị lỗi mốt. Màu sơn ớt bột này thật sự tuyệt vời cho các ý tưởng phòng ngủ.

Sơn nhà màu ớt bột, xu hướng sơn nhà màu ớt bột

Nếu bạn muốn thực hiện các vách ngăn màu sắc, màu Drummond tươi tắn và màu Dock Blue xanh nhạt để có một phối màu nhà bếp với không gian mở sống động.

Sơn nhà màu ớt bột, xu hướng sơn nhà màu ớt bột

Nếu bạn muốn tạo ra những nét chấm phá màu sắc với màu ớt bột, Pompeian Ash xám xanh và màu Heat cam cháy sẽ tạo nên không gian sang trọng và lạc quan đến bất ngờ.

Heat màu sơn đón năm mới

Vấn đề duy nhất còn lại trong xu hướng sơn nhà màu ớt bột là vấn đề thời gian. Đến một lúc nào đó, các sắc thái ớt bột ấm áp và đáng yêu phủ rộng trong các không gian sống của chúng ta.

GỌI MUA HÀNG

0888 6000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

GỌI MUA HÀNG

0866 9000 16 Từ 9:00 sáng - 19:30 tối
Từ thứ 2 đến thứ 7

0
Alan.vn back to top